Liên hệ ngay

TUT Mở Khóa Website Khi Bị Facebook Block Tính Năng

Kết quả hình ảnh cho block

NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU

  1. Spam Group, Comment
  2. Website bạn vi phạm chính sách nội dung của Facebook ( sex, phản động, thô tục...)
  3. Website liên đới tài khoản quản trị, tài khoản quảng cáo vi phạm, chạy ads bùng...
  4. Hoặc đơn giản là do đối thủ Report.

CÁCH GIẢI QUYẾT

  • Cách 1: Truy cập link bên dưới và điền theo mẫu.
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ.
Truy cập https://www.facebook.com/business/contact-us/
  1. Click chọn: Trang - Yêu cầu liên quan đến trang của tôi.
  2. Click chọn: Các câu hỏi khác liên quan đến trang của tôi.
  3. Địa chỉ email bạn thường dùng là gì ( Điền địa chỉ email facebook bạn thường dùng).
  4. Tên doanh nghiệp của bạn ( Tên bạn cũng được).
  5. Vui lòng cho chúng tôi biết làm cách nào để có thể hỗ trợ bạn. Hãy cung cấp nhiều chi tiết nhất có thể. Ví dụ: ID đối tượng, ID pixel, ID theo dõi (Facebook) v.v.
  6. Điền trang WEB của tôi đã bị hệ thống nhận nhầm là SPAM xin hãy kiểm tra và giúp tôi bỏ chặn.
Chúc các bạn thành công cùng Tiến Đức Blog.

Nhớ để nguồn khi lech nhé !!


Đức Vũ Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| https://duchee-template.blogspot.com/2018/03/tut-mo-khoa-website-khi-bi-facebook.html

Không có nhận xét nào