Liên hệ ngay

Chia sẻ Templates LEBALONGIT đang sử dụng V2.0

Hello các bạn ! Thì như ngày 16/07 mình đã chia sẻ Template của LEBALONG rồi (Xem bài viết). Nhưng Long đã thay đổi Template mới tinh luôn, và có coppy một số đoạn intro hay một đoạn nào đó mới mẻ trong blog mình và một vài người bạn của mình và không ghi nguồn. Lên hôm nay mình sẽ chia sẻ Template của Long đang dùng mới tinh này.

THÔNG TIN TEMPLATES

- RESPONSIVE:
- GIÁ : Free Theme
- MÃ HÓA: Không
- HƯỚNG DẪN: Không

CUỐI CÙNG LÀ LINK DEMO VÀ TẢI THEME

DEMO DOWNLOAD

LỜI KẾT

Nếu bạn Long (Thìn) còn như vậy ! Thì mình sẽ tiếp tùng update Theme của bạn. 
Chúc các bạn đọc và cảm nhận nó tốt đẹp nhất.

Đức Vũ Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| https://duchee-template.blogspot.com/2018/07/chia-se-templates-lebalongit-ang-su.html

Không có nhận xét nào