Liên hệ ngay

Thông báo chuyển đổi tên miền Tiến Đức Blog

- Sau một năm đi vào hoạt động với tên miền TienDucBlog.Com. Thì đến ngày nào đó mình không rõ ^^ doamin này đã hết hạn mất rồi :( nhưng đầu óc mình ngu xi quá, không nhớ Cpanel quản lý doamin lên mình không thể gia hạn được. Lên hôm nay mình quyết định đưa doamin TienDucBlog.Net đi vào sử dụng. Blog nào đang có liên kết blog của mình thì cảm phiền sữa lại giúp mình với ạ
- Tiêu đề: Tiến Đức Blog
- Địa chỉ website: www.tienducblog.net
- Mô tả: Blog chia sẻ thủ thuật hay.

Cảm Ơn Các Bạn Đã Đồng Hành Cùng Mình Suốt Thời Gian Qua.

Đức Vũ Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| https://duchee-template.blogspot.com/2018/07/thong-bao-chuyen-oi-ten-mien-tien-uc.html

Không có nhận xét nào