Liên hệ ngay

Chia Sẻ TUT Bank Online Euro Bank Đức Các Bậc Thầy Đang Bán


- Chào các bạn ! Đã lâu rồi chưa có bài mẹo về Facebook Ads. Nay mình lướt Newfeed thì thấy a Hoan chia sẻ TUT này. Lên quyết định đem lên Tiến Đức Blog chia sẻ cho mọi người khi còn đang bùng nổ :D


Video này là lên camp mồi ! 
Đợi 4-5p camp mồi active thì anh em share page sang để đóng camp 2 lê PE hay ads manager đều đc
nhân nhóm thoải mái
Có video lên camp 2 nhưng dính hình ảnh hàng của mình nên mình ko up dc
VIA Philip - IP Tây ban nha ( spain) có thể dùng sock hoặc HMA đều được

Cre: Hoan Vu

Đức Vũ Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| https://duchee-template.blogspot.com/2018/07/chia-se-tut-bank-online-euro-bank-uc.html

Không có nhận xét nào