Liên hệ ngay

Chia Sẻ Cách Bật Khiêng Bảo Vệ Avatar


Chào các bạn !! Mình là Đức đây :D Lâu lắm rồi mình không viết bài, hôm nay ngồi rảnh dỗi và mai cũng là sinh nhật mình ( 12- 05 - 2000 ). Lên mình chia sẻ cho anh em cách Bật Khiêng Bảo Vệ Avatar. Các bạn làm theo hướng dẫn dưới nhé.

HƯỚNG DẪN

B1: Truy cập vào địa chỉ website sau: BẬT KHIÊNG 


B2: Vào Trang cá nhân tại Facebook.


B3: Ấn tổ hợp Ctrl + U


B4: Cẩn trọng bước này

  • Đầu tiên ấn tổ hợp Ctrl + F. Tiếp đến là tìm đoạn mã token EAAA. Coppy hết từ 'EAAA đến '


B5: Quay lại trang BẬT KHIÊNG và dán mã token vào . Rồi ấn UP KHIÊNG NÀO là xong. ! 


Đức Vũ Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| https://duchee-template.blogspot.com/2018/05/chia-se-cach-bat-khieng-bao-ve-avatar.html

Không có nhận xét nào